Grimsby(2016)

Grimsby(2016)

น็อบบี(ซาชา บารอน โคเฮน)อาศัยอยู่ที่เมืองกริมสบีมีลูกเพียบ น็อบบีมีน้องชายที่พลัดพรากชื่อเซบาสเตียน(มาร์ค สตรอง)ที่ตอนนี้เป็นสายลับหน่วย MI6 พอรู้ข่าวน้องชายน็อบบีก็รีบไปหาที่งานการกุศลที่รอนดาเป็นแม่งาน มือปืนใช้กล้องวิดีโอเป็นอาวุธ เซบาสเตียนสังเกตุเห็นน็อบบีดันวิ่งเข้ามากอดเซบาสเตียนที่กำลังปฏิบัติภารกิจอยู่คนร้ายเลยยิงถูกเด็กที่เป็นโรคเอดส์เลือดกระเด็นเข้าปากแดเนียล เรดคลิฟ<<<เป็นมุกขำๆแดเนียลไม่ได้มาเล่นจริง

เซบาสเตียนตกเป็นผู้ต้องหา MI6 คิดว่าเซบาสเตียนทรยศเลยส่งชิลคอตท์มือสังหารมาเก็บเซบาสเตียน เซบาสเตียนบาดเจ็บที่ขาจำเป็นต้องหาที่หลบซ่อนตัวน็อบบีเลยชวนไปที่บ้าน เซบาสเตียนติดต่อโจดีเพื่อนร่วมงานให้ช่วยสืบหามือปืนตัวจริงรู้ตอนหลังว่าชื่อพาเวล ชิลคอตท์กับพวกเจอเซบาสเตียนแต่ได้พวกเพื่อนๆกับลูกๆของน็อบบีช่วยขวางไว้ น็อบบีกับเซบาสเตียนไปแอฟริกาใต้เพื่อสืบว่ามือปืนขายอะไร เซบาสเตียนฉีดยาผิดกลายเป็นฉีดเฮโรอีนของน็อบบีจนทำงานไม่ไหวน็อบบีเลยต้องรับหน้าที่แทน น็อบบีต้องหลอกถามจากภรรยาของคนขายแต่น็อบบีดันไปชวนแม่บ้านจนวุ่นวายเซบาสเตียนต้องมาช่วยแต่ไม่ทันได้ข้อมูลพวกชิลคอตท์ก็ยิงถล่มซะก่อน เซบาสเตียนกับน็อบบีหนีเข้าไปหลบในมดลูกช้างที่ช้างตัวผู้มาเรียงคิวผสมพันธุ์พอดี

ตอนอาบน้ำเซบาสเตียนได้รู้ว่าจริงๆแล้วน็อบบีไม่ได้ทิ้งเซบาสเตียนอย่างที่เข้าใจแต่สมัยเด็กทั้งคู่อยู่ที่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้ามีคนที่รับอุปการะต้องการแค่คนเดียวน็อบบีไม่อยากให้น้องลำบากเลยยอมเป็นคนหนีไป  รอนดาเป็นผู้อยู่เบื้องหลังแผนการร้าย รอนดาวางแผนใช้ไวรัสจุดพลุที่สนามฟุตบอลในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายเพื่อแพร่กระจายเชื้อโรค น็อบบีกับเซบาสเตียนไปชิลีแฝงตัวเข้าไปในสนามเพื่อหยุดยั้งแผนของรอนดา

น็อบบีที่ตอนนี้อยู่ดีดีก็เก่งขึ้นมาหลังจากฆ่าชิลคอตท์ไปแบบง่ายๆช่วยเซบาสเตียนยิงบอลเข้าประตูจนอังกฤษได้แชมป์ น็อบบียิงถูกแดเนียลคราวนี้เลือดแดเนียลเข้าปากโดนัลด์ ทรัมป์ไปอีก<<<<<แบบเป็นมุกขำๆ รอนดากดปุ่มเริ่มจุดพลุพอน็อบบีรู้ตำแหน่งไวรัสจากโจดีก็ขึ้นไปนั่งทับแต่ดันมีไวรัสสองลูกเซบาสเตียนเลยมาทับอีกลูกทำให้ไวรัสไม่แพร่กระจายช่วยชีวิตชาวโลกไว้ได้ เซบาสเตียนได้คู่กับโจดี สองพี่น้องไม่ติดเชื้อเพราะอสุจิช้างเป็นแอนติพอดี<<<<<ก็คิดได้เนอะ จบด้วยน็อบบีกลายเป็นสายลับทำงานร่วมกับเซบาสเตียนแต่ดันยิงลูกทีมตายเรียบ

Leave a comment