The Tiger Mask(2013)

The Tiger Mask(2013)

นาโอโตะอาศัยอยู่บ้านเด็กกำพร้า วันที่ไปทัศนศึกษา รูริโกะมอบสร้อยคอให้กับนาโอโตะ พอผ่านกรงเสือนาโอโตะถูกมิสเตอร์เอ็กซ์ชวนให้ไปอยู่ด้วยตั้งแต่นั้นมานาโอโตะก็หายตัวไป นาโอตะกับเด็กๆอีกหลายคนที่เป็นเด็กกำพร้า เด็กมีปัญหาถูกพาไปที่ถ้ำเสือมิสเตอร์เอ็กซ์ให้พวกเด็กๆฝึกการต่อสู้โดยมีกฎ 3 ข้อคือ หนึ่งความเมตตามีไว้สำหรับคนอ่อนแอ สองความยุติธรรมเป็นข้ออ้างของคนโง่เขลาและต้องต่อสู้เพื่อความยิ่งใหญ่เกรียงไกรของถ้ำเสือ ผู้ที่เหมาะสมจะได้ครอบครองหน้ากากทองที่ช่วยเพิ่มความเร็ว ขาวช่วยเพิ่มพละกำลังและดำที่พิเศษกว่าอีกสองอัน นาโอโตะสนิทกับแดนแต่ไม่ค่อยถูกกับโจ ต่อมาแดนได้รับหน้ากากทอง โจได้หน้ากากขาวส่วนนาโอโตะได้หน้ากากดำ

นาโอโตะเปิดฉากการต่อสู้เอาชนะคู่ต่อสู้ได้อย่างสวยงามได้เงินรางวัล นาโอโตะกับแดนไปฉลองโจตามไปหาเรื่อง  ต่อมาถึงคราวของแดนในชื่อโกลด์ ไทเกอร์ก็สามารถเอาชนะคู่ต่อสู้ได้แต่โจสวมหน้ากากไวท์ไทเกอร์ลงสังเวียนไปต่อสู้กับแดนที่หมดแรงแล้ว<<<คือหน้ากากสามารถช่วยเพิ่มสกิลได้ก็จริงแต่มีข้อจำกัดในช่วงเวลาสั้นๆ โจหักขาแดนนาโอโตะพยายามห้ามโจหมายหัวนาโอโตะเป็นรายถัดไป มิสเตอร์เอ็กซ์ฆ่าแดนที่หมดประโยชน์ทิ้ง นาโอโตะเข้าพบมิสเตอร์เอ็กซ์ถามเรื่องแดนมิสเตอร์เอ็กซ์ยอมรับว่าฆ่าแดนนาโอโตะรับไม่ได้เลยขออกจากถ้ำเสือโดยคืนหน้ากากดำแต่เอาหน้ากากทองของแดนไปด้วย

นาโอโตะกลับไปที่บ้านเด็กกำพร้าที่รูริโกะยังคงทำงานอยู่ที่นั่น รูริโกะเห็นสร้อยคอที่เคยให้นาโอโตะก็จำได้เลยชวนนาโอโตะทำงานอยู่ที่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้า มิสเตอร์เอ็กซ์ให้โจตามเก็บนาโอโตะโจเผาบ้านเด็กกำพร้า  นาโอโตะกลับไปที่ถ้ำเสือมิสเตอร์เอ็กซ์สั่งเกรทไทเกอร์(หน้ากากอันใหม่ของโจ)จัดการกับนาโอโตะที่ใส่หน้ากากทองของแดน สุดท้ายนาโอโตะก็เอาชนะเกรทไทเกอร์ได้ มิสเตอร์เอ็กซ์ฆ่าโจตาย มิสเตอร์เอ็กซ์ตกหน้าผา<<<ปล่อยมือตกลงไปเอง นาโอโตะกลับมาที่ซากบ้านเด็กกำพร้าบอกลารูริจังและสัญญาว่าจะกลับมา

1 thought on “The Tiger Mask(2013)

  1. Pingback: The Tiger Mask(2013) | Tinseltown Times

Leave a comment