Sex and Lucia(2001)

Sex and Lucia(2001)

หนังดำเนินเรื่องอดีตกับปัจจุบันตัดสลับไปมา เอาแบบเข้าใจง่ายๆลูเซียคุยโทรศัพท์กับโลเรนโซที่เป็นแฟน ลูเซียสัญญาว่าจะรีบกลับไปหาพอกลับไปก็ไม่เจอโลเรนโซ ตอนนั้นตำรวจโทรมาบอกเรื่องรถชนลูเซียรีบวางสายพร้อมๆกับเจอจดหมายลาตายของโลเรนโซ โทรศัพท์ดังอีกครั้งลูเซียไม่ได้รับสายแต่เก็บกระเป๋าออกเดินทางไปที่เกาะที่โลเรนโซเขียนถึงในหนังสือ เมื่อ 6 ปีก่อนโลเรนโซที่เป็นนักเขียนมีเซ็กส์กับสาวแปลกหน้าโดยไม่ได้บอกชื่อในวันเกิดที่เกาะแห่งนึงแล้วก็ต่างคนต่างแยกย้าย สาวคนนั้นชื่อเอเลนาต่อมาเอเลนาท้องคลอดลูกสาว ปัจจุบันโลเรนโซเจอกับลูเซียที่ลูเซียทำงานเป็นสาวเสริฟที่สำคัญเป็นแฟนหนังสือของโลเรนโซ ลูเซียบอกกับโลเรนโซตรงๆเลยว่าชอบอยากใช้ชีวิตอยู่ด้วยแล้วทั้งคู่อยู่ด้วยกัน โลเรนโซเริ่มเขียนหนังสืออีกครั้ง ต่อมาเพื่อนของโลเรนโซบอกเรื่องโลเรนโซมีลูกสาว

โลเรนโซไปหาลูนาลูกสาวที่โรงเรียน เบเล็นพี่เลี้ยงของลูนาหลงสเน่ห์โลเรนโซ เบเล็นเล่าเรื่องของตัวเองให้โลเรนโซฟังโลเรนโซก็เอาเรื่องของเบเล็นไปเขียน แม่ของเบเล็นเป็นดาราหนังโป๊คบอยู่กับอันโตนิโอเบเล็นหลงรักพ่อเลี้ยงโลเรนโซแนะนำให้ลองเบเล็นเลยยั่วอันโตนิโอจนมีอะไรด้วย<<<แต่ในหนังเป็นโลเรนโซจินตนาการตัวเองเข้าไปแทนคือเรื่องนี้โลเรนโซคุ้มอยู่คนเดียวอ่ะ เบเล็นชวนโลเรนโซไปที่บ้านลูนา คืนนั้นระหว่างที่เอเลนาออกไปข้างนอกโลเรนโซพาลูนาเข้านอนพร้อมกับเล่านิทานก่อนนอนให้ฟังจนลูนาหลับไป โลเรนโซกับเบเล็นเริ่มมีเซ็กส์กันลูนามาเคาะประตูแล้วเหตุการณ์ก็เกิดขึ้นเร็วมากลูนาถูกหมาขย้ำจนตาย โลเรนโซวิ่งหนีออกมาจากบ้านส่วนเบเล็นเสียสติจนเข้าโรงพยาบาล หลังจากนั้นมาโลเรนโซก็มีอาการซึมเศร้าแต่ไม่ยอมเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ลูเซียฟัง<<<ลูเซียรู้แค่โลเรนโซมีลูกสาวและเรื่องรักสามเศร้าของเบเล็นที่โลเรนโซเอามาเขียน

เอเลนาหลังจากที่สูญเสียลูกไปก็ย้ายไปเปิดเกสเฮาส์ที่เกาะ ลูเซียไปที่ชายหาดเจอคาร์ลอสนักดำน้ำ คาร์ลอสชวนลูเซียไปพักที่เกสท์เฮาส์ของเอเลนา จริงๆแล้วโลเรนโซยังไม่ตายแค่โคมาแต่ตอนนั้นลูเซียรีบวางสายและไม่ยอมรับโทรศัพท์เลยเข้าใจว่าโลเรนโซตาย โลเรนโซฟื้นขึ้นมาให้เพื่อนพาไปหาลูเซียที่เกาะ ตอนนั้นมีข่าวเรื่องอันโตนิโอพ่อเลี้ยงของเบเล็นหายตัวไปพร้อมกับเอเล็นกับแม่ คาร์ลอสก็คืออันโตนิโอ เอเลนาคิดว่าคาร์ลอสคือผู้ชายที่อยู่กับเบเล็นในคืนที่ลูนาตายเลยจะแจ้งตำรวจ คาร์ลอสขับรถออกไปลูเซียห้ามไม่ให้เอเลนาแจ้งความแล้วขับรถตามคาร์ลอสไป เอเลนาขับตามลูเซียไปอีกคนแล้วรถของโลเรนโซก็ขับผ่านเอเลนาไป โลเรนโซจำเอเลนาได้ลงจากรถมาขอโทษเอเลนา เอเลนาไปตามลูเซียกลับบ้าน ลูเซียดีใจมากที่โลเรนโซยังไม่ตายแล้วลูเซียก็กลับมาอยู่กับโลเรนโซอีกครั้ง

Leave a comment