ชอบกด Like ใช่กด Love(2012)

 


มีนเคยคบกับต๋องตั้งแต่สมัยเรียนแล้วก็เลิกกันไปเพราะมีนอยากแต่งงานแต่งต๋องยังไม่พร้อมเพราะฝันอยากทำหนังซักเรื่อง ต่อมามีนเป็นแอร์ต๋องรับจ้างบอกรักใช้ชื่อดร.เลิฟมีนเจอกับสำเภาเจ้าของรีสอร์ทที่สมุย สำเภาปิ๊งมีนเลยติดต่อทีมดร.เลิฟให้ช่วยจีบมีนเพราะสมัยเด็กสำเภาเคยแอบชอบเด็กผู้หญิงชื่อใบเตย ตอนที่จะไปบอกรักดันถูกเพื่อนแกล้งดึงกางเกงจนเป็นที่มาของฉายาจู๋เล็ก ต๋องสามารถบอกเรื่องส่วนตัวของมีนได้อย่างละเอียดยิบ เช่นเรื่องที่มีนกลัวมะนาว มีนชอบกินผัดไทยแต่ต้องบีบมะนาวให้(เพราะต๋องเคยทำมาก่อน)

ต๋องแกล้งทำพลาดตอนวางแผนให้สำเภาจีบมีนแถมยังแกล้งบิดเบือนจนสำเภาเข้าใจผิดคิดว่ามีนมีแฟนแล้ว ต่อมาสำเภารู้ว่าจริงๆแล้วคนนั้นเป็นเกย์เลยติดต่อจ้างดร.เลิฟอีกครั้งพร้อม คราวนี้วางแผนให้สำเภาคลุมหน้าถือช่อดอกไม้ไปให้มีน พอเปิดหน้าออกมามีนด่าให้สำเภากลับไปดูแลลูกเมียเพราะมีนเข้าใจผิดคิดว่าลูกคนขับรถเป็นลูกของสำเภา ตอนหลังเพื่อนมีนเอาแมกกาซีนให้มีนดูเลยรู้ว่าสำเภายังโสด มีนเข้าไปขอโทษสำเภาจากนั้นสำเภาก็เริ่มจีบมีน สำเภาชวนพวกต๋องไปที่รีสอร์ทพร้อมกับเสนอออกทุนทำหนังให้กับสำเภา สำเภาวางแผนขอมีนแต่งงานที่รีสอร์ทมีนตอบตกลง คืนนั้นมีนเมามาด่าต๋องเรื่องที่ช่วยให้คนอื่นมาจีบแฟนตัวเองและว่าต๋องไม่เคยเข้าใจอะไรเลย สำเภามาพามีนกลับห้อง

เช้าวันต่อมาต๋องจะกลับกรุงเทพมีนวิ่งตามมาขอร้องให้ต๋องอยู่แต่ต๋องก็กลับ มีนคืนแหวนให้สำเภาแล้วก็มาสารภาพกับเพื่อนว่ายังลืมแฟนเก่าไม่ได้ สำเภาโทรมาบอกเรื่องที่มีนขอยกเลิกงานแต่งพนชร้อมกับบอกว่ามีนยังไม่ลืมต๋อง ตอนจบต๋องวางแผนขอมีนแต่งงานกลางห้าง ส่วนสำเภาก็ได้เจอใบเตยที่เคยแอบชอบสมัยเด็ก

 

 

 

 

Leave a comment